Fanxisil 7000 Keo Silicone Gốc Axit


Fanxisil 7000 là chất trám khe, kết dính gốc silicone một thành phần, lưu hóa giải phóng axít.

Keo silicone Fanxisil 7000 có ưu điểm nổi bật là giá thành rẻ, độ đàn hồi cao và khô rất nhanh. 

Ngoài ra, keo Fanxisil 7000 không chảy xệ trong quá trình thi công, và đặc biệt là khả năng chịu đựng tốt với thời tiết khắc nghiệt nên rất phù hợp sử dụng cho hầu hết các loại vật liệu xây dựng như: nhôm kính, đồ gốm, gỗ, gạch...



Còn hàng

Keo silicone gốc axit Fanxisil 7000 là một sản phẩm keo silicone cao cấp, được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp và và dân dụng, sửa chữa nhỏ. Đây là một loại keo có khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước và chống tia UV tốt, được sử dụng để dán, kết dính các vật liệu như kim loại, gỗ, thủy tinh và các vật liệu xây dựng khác.

I. Giới thiệu về sản phẩm keo silicone gốc axit Fanxisil 7000

Keo silicone là một loại keo tổng hợp, được sản xuất từ silicone và các chất hoá học khác. Keo silicone gốc axit Fanxisil 7000 là một loại keo silicone được sản xuất bởi công ty Fanxin, được phân phối rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm này được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau như dán kính, dán gạch, chống thấm cho các khe hở trên tường hoặc sàn nhà, kết dính các vật liệu cứng như kim loại, gỗ và các vật liệu xây dựng khác.

II. Đặc tính kỹ thuật của keo silicone gốc axit Fanxisil 7000

1. Thành phần của keo silicone gốc axit Fanxisil 7000

Keo silicone gốc axit Fanxisil 7000 là một loại keo tổng hợp, được sản xuất từ silicone và các chất hoá học khác như oxit nhôm, silicat và chất tạo màu. Sản phẩm này có chứa axit acetic, do đó thường được gọi là keo silicone gốc axit.

2. Các đặc tính vật lý, hóa học của sản phẩm

  • Keo silicone gốc axit Fanxisil 7000 có độ co giãn linh hoạt cao, giúp sản phẩm có thể co giãn mà không bị vỡ nứt hay bong tróc. Sản phẩm này cũng có khả năng chống thấm nước và chịu tác động của ánh sáng mặt trời và tia UV. Ngoài ra, keo silicone gốc axit Fanxisil 7000 còn có độ bền vượt trội, giúp sản phẩm duy trì độ bám dính và độ ổn định trong thời gian dài.
  • Keo silicone gốc axit Fanxisil 7000 có khả năng chịu nhiệt và chịu thời tiết tốt, có thể chịu nhiệt độ từ -40 đến 150 độ C. Sản phẩm này cũng có khả năng chống thấm nước cao, chịu được tác động của môi trường ẩm ướt và độ ẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống tia UV, giúp sản phẩm duy trì độ bền và không bị ảnh hưởng bởi tác động của ánh sáng mặt trời.

III. Các ứng dụng của keo silicone gốc axit Fanxisil 7000

Sản phẩm keo silicone gốc axit Fanxisil 7000 được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm:

  • Dán kính: Keo silicone gốc axit Fanxisil 7000 có độ bám dính mạnh mẽ, giúp dán kính với khung nhôm hoặc bề mặt khác một cách an toàn và chắc chắn.
  • Chống thấm: Sản phẩm này có khả năng chống thấm cao, được sử dụng để chống thấm cho các khe hở trên tường, sàn nhà, mái che, máy móc, thiết bị điện tử,..
  • Kết dính các vật liệu cứng: Keo silicone gốc axit Fanxisil 7000 có độ bền cao, giúp kết dính các vật liệu cứng như kim loại, gỗ, thủy tinh và các vật liệu xây dựng khác.

 

IV. Lợi ích của sản phẩm keo silicone gốc axit Fanxisil 7000

  • Độ bền cao: Sản phẩm này có độ bền vượt trội, giúp sản phẩm duy trì độ bám dính và độ ổn định trong thời gian dài.
  • Khả năng chống thấm tốt: Keo silicone gốc axit Fanxisil 7000 có khả năng chống thấm cao, giúp bảo vệ các bề mặt khỏi tác động của nước và ẩm ướt.
  • Khả năng chịu nhiệt và chống tia UV: Sản phẩm này có khả năng chịu nhiệt tốt và chống tia UV, giúp sản phẩm duy trì độ bền và không bị ảnh hưởng bởi tác động của ánh sáng mặt trời.
  • Độ co giãn linh hoạt cao: Sản phẩm này có độ co giãn linh hoạt cao, giúp sản phẩm có thể co giãn mà không bị vỡ nứt hay bong tróc
  • Dễ sử dụng: Keo silicone gốc axit Fanxisil 7000 rất dễ sử dụng, có thể sử dụng bằng tay hoặc máy bơm keo, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi sử dụng.
  • An toàn cho sức khỏe: Sản phẩm này không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

V. Kết luận

Sản phẩm keo silicone gốc axit Fanxisil 7000 là một sản phẩm chất lượng cao, có độ bền vượt trội, khả năng chống thấm cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như dán kính, chống thấm và kết dính các vật liệu cứng. Sản phẩm có độ co giãn linh hoạt cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với những ưu điểm trên, sản phẩm keo silicone gốc axit Fanxisil 7000 là một lựa chọn tốt cho những người cần tìm kiếm một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy để sử dụng trong công việc hàng ngày.

Quý khách hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại cty chúng tôi vì:

- Cam kết 100% hàng CHÍNH HÃNG, nói KHÔNG với hàng nhái, hàng GIẢ, hàng KÉM CHẤT LƯỢNG.

- Được KIỂM TRA KHI NHẬN HÀNG rồi mới thanh toán tiền.

- Được ĐỔI TRẢ sản phẩm trong 7 NGÀY.

- Đặt hàng NHANH CHÓNG, DỄ DÀNG theo 2 cách:

    + Trực tiếp tại WEBSITE www.keoselsil.com hoặc 

    + GỌI ĐIỆN - NHẮN TIN - ZALO đến số hotline 0765.88.0765

- Giá niêm yết chưa bao gồm PHÍ VẬN CHUYỂN.

- Giao hàng NHANH chóng, giá RẺ (theo bảng giá của đơn vị GHTK, Ahamove, GRAB...).

- Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT khi quý khách có nhu cầu (Áp dụng đối với một số sản phẩm).

Ước tính thời gian nhận hàng của quý khách:

Thời gian xác nhận đơn hàng TP.HCM Miền Nam Miền Trung Miền Bắc
Trước 10 giờ sáng trong ngày 1-2 ngày 2-3 ngày 3-5 ngày
Sau 10 giờ sáng 1-2 ngày 1-3 ngày 2-4 ngày 3-5 ngày

Lưu ý:

- Nếu quý khách ở ngoại thành, huyện xã thì + 6  giờ.

- Trong trường hợp quý khách cần hàng GẤP, xin vui lòng GỌI NGAY với chúng tôi sau khi đặt hàng để được sắp xếp ƯU TIÊN.

- Trong trường hợp thời gian giao hàng bị trễ so với dự định, chúng tôi sẽ THÔNG BÁO với quý khách.

- Chúng tôi giao hàng đến TẬN TAY của quý khách. Do đó, quý khách vui lòng điền ĐÚNG ĐẦY ĐỦ thông tin để việc giao hàng được THUẬN LỢI.

GỌI NGAY – MR.DANH 0765 88 0765
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KỸ THUẬT NHANH CHÓNG MỌI THẮC MẮC

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HIỆP HƯNG LONG

MÃ SỐ THUẾ: 0315709054

ĐỊA CHỈ: 9/5 ĐƯỜNG SỐ 1, KP. 9, P. BÌNH HƯNG HÒA A, Q. BÌNH TÂN, TP. HCM

Cách đi nhờ Google Maps

Cách đi từ đường Tân Kỳ Tân Quý vào

Cách đi từ đường Lê Văn Quới vào

Sản phẩm liên quan